สร้างโลกที่ดีขึ้นไปกับเรา BYD ATTO 3 รถพรีเมี่ยม SUV

🌍#สร้างโลกที่ดีขึ้น ไปกับพวกเรา 𝑩𝒀𝑫 ด้วยการใช้ #ยานยนต์พลังงานใหม่ 𝑩𝒀𝑫 𝑨𝑻𝑻𝑶 𝟑 พรีเมี่ยมเอสยูวีไฟฟ้า 𝟏𝟎𝟎% ระดับ 𝐀 𝐂𝐋𝐀𝐒𝐒 ดีไซน์ล้ำสมัย ✨

blank

#เคาะราคา#BYD#ATTO3 𝟏,𝟏𝟗𝟗,𝟗𝟎𝟎 บาท 🔥 (ราคาหลังหักส่วนลดจากมาตรการของภาครัฐ) เปิดตัวกันไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 𝟏𝟎.𝟏𝟎 กับราคาของ 𝑩𝒀𝑫 𝑨𝑻𝑻𝑶 𝟑 ที่มาพร้อมแพ็กเกจ 𝑹𝑬̂𝑽𝑬𝑹 𝑪𝒂𝒓𝒆 มูลค่ากว่า 𝟏𝟖𝟎,𝟎𝟎𝟎 บาท ! #มีสิทธิพิเศษมากมาย โดยจะเปิดให้ทดลองขับและรับจองพร้อมกันในวันที่ 𝟏 พฤศจิกายนนี้ 🚗

#พลังงานใหม่ ใน 𝑩𝒀𝑫 𝑨𝑻𝑻𝑶 𝟑 (New Energy Vehicle – NEV)

🔋 เทคโนโลยี 𝐁𝐥𝐚𝐝𝐞 𝐁𝐚𝐭𝐭𝐞𝐫𝐲

เป็นแบตเตอรี่ EV ที่ดีและปลอดภัยที่สุดในตลาด ผ่านการทดสอบชนิดเอ็กซ์ตรีมที่เรียกว่า “Nail Penetration Test” ด้วยอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ระยะการขับขี่ที่ดีขึ้น และที่สำคัญที่สุดคือ มีความปลอดภัยสูงสุด ช่วยแก้ปัญหา และลดความกังวลด้านความปลอดภัยให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้า

blank

⚡ เทคโนโลยี 𝐞-𝐏𝐥𝐚𝐭𝐟𝐨𝐫𝐦 𝟑.𝟎

แพลตฟอร์มแห่งอนาคตที่เข้ามาเติมเต็มให้ยานยนต์ไฟฟ้าของ BYD ก้าวไปสู่ยานยนต์ที่จะมาเปลี่ยนแปลงอนาคตให้ดียิ่งขึ้นได้อย่างแท้จริง ช่วยยกระดับการขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าไปอีกขั้น ทั้งอัตราเร่ง ระยะทางการขับขี่ ความเร็วในการชาร์จ การควบคุมอุณหภูมิให้ต่ำอย่างเสถียร เกาะถนนเป็นเยี่ยม ตลอดจนเพิ่มความนุ่มนวลในทุกการขับขี่

blank

🌍 การเป็นเจ้าของ 𝑩𝒀𝑫 𝑨𝑻𝑻𝑶 𝟑 จะทำให้คุณช่วยโลกได้อย่างไร ❓

เพราะ 𝑩𝒀𝑫 𝑨𝑻𝑻𝑶 𝟑 ใช้เทคโนโลยีพลังงานสะอาดเพื่อลดมลพิษ และเป็นนวัตกรรมยานยนต์พลังงานรูปแบบใหม่ (NEV) ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยการใช้รถยนต์ 𝐄𝐕 จะสามารถลดอัตราการปล่อยคาร์บอนได้ถึง 𝟔𝟒% (ครึ่งหนึ่งของรถยนต์เครื่องยนต์สันดาป) เมื่อคุณได้เป็นเจ้าของ 𝑩𝒀𝑫 𝑨𝑻𝑻𝑶 𝟑 ก็จะทำให้คุณเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยเปลี่ยนแปลงโลกได้

blank

𝑩𝒀𝑫 เราจึงเป็นมากกว่าผู้บุกเบิกพลังงานใหม่ เพราะเราคือผู้ที่จะร่วมสร้างโลกที่ดีไปพร้อมกับคุณ มาร่วมขับเคลื่อนโลกใบนี้ไปกับเรา ด้วยการใช้ยานยนต์พลังงานใหม่ 𝑩𝒀𝑫 𝑨𝑻𝑻𝑶 𝟑 ❝ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ขับเคลื่อนสู่อนาคต❞

blank

𝑩𝒀𝑫 𝑹𝒂𝒏𝒈𝒔𝒊𝒕 #ไม่มีให้จองออนไลน์ จองผ่านระบบ Walk-in กับเซลล์สาขาเท่านั้น #รันตามคิวที่ลงทะเบียน

📲 ลงทะเบียนความสนใจ ได้ที่ ▶https://forms.gle/dfU8Ut4iE3NXMwTR9

หรือสอบถามผ่านไลน์ 📲 Line OA: @bydrangsit

𝑩𝒀𝑫 𝑹𝒂𝒏𝒈𝒔𝒊𝒕 พร้อมมอบความเป็นไปได้แห่งอนาคตให้คุณ

………………………………………………………

【ติอต่อ หรือสอบถามได้ทุกช่องทาง】

🚘 BYD Rangsit – รังสิต

📨 Facebook Inbox: m.me/BYDRungsit/

📲 Line OA: @bydrangsit

🌐 Website: www.bydrangsit.com

☎ Tel: 091-889-3988

🏢 ที่อยู่: 93 ถนนรังสิต-นครนายก ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130

📍 Google Map: https://maps.app.goo.gl/9xX9PS2kDNWnfQdG8

📅 เวลาเปิด-ปิด: ฝ่ายขายเปิดทุกวัน 8:30 – 17:30 น.

📅 ฝ่ายบริการเปิดเฉพาะวัน จ. – ส. 8:30 – 17:30 น.